Bí quyết tối ưu hóa trang đích để chiến dịch quảng cáo Google đạt hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords là một trong những chiến dịch Marketing hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng. Thế nhưng để đạt được mục đích cuối cùng của một chiến dịch quảng cáo là có thể biến số lượng khách hàng đó thành khách hàng thực sự phụ thuộc rất lớn vào trang đích. Vậy cần tối ưu hóa trang đích như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

  1. Trang đích của một quảng cáo được hiểu như thế nào?

Rất nhiều người vẫn lầm thường về khái niệm của trang đích quảng cáo, bản chất nó chính là website doanh nghiệp nơi thể hiện sản phẩm hay dịch vụ mà khách hàng cần tìm và muốn tìm.

bi-quyet-toi-uu-hoa-trang-dich-de-chien-dich-quang-cao-google-dat-hieu-qua-1

  1. Bí quyết tối ưu hóa trang đích hiệu quả.

Để sở hữu một trang đích hoàn hảo cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả, doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau:

  • Lựa chọn trang đích phù hợp nhu cầu người dùng.

Để người tiêu dùng thực sự quan tâm đến mình bạn cần phải hướng họ đến trang đích thực sự phù hợp với nhu cầu của bản thân họ. Vì vậy trên website bạn cần phân loại sản phẩm theo từng danh mục thật rõ ràng và chi tiết để khi họ muốn tìm kiếm sản phẩm trên danh mục đó bạn sẵn sàng cung cấp cho họ. Ví dụ khách hàng muốn tìm kiếm sản phẩm đồ gia dụng trên website bán hàng, cái mà bạn cần hướng đến họ chính là trang cung cấp thông tin về các loại mặt hàng mỹ phẩm chứ không phải trang chủ website. Một nguyên tắc mà người bán hàng trực tuyến luôn nhớ là hãy luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể, đồng thời tối giản các thủ tục nhằm mang đến sự thuận tiện cho việc tìm kiếm cũng như thanh toán của khách hàng sau này. Đó chính là nền tảng giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.

  • Một số yếu tố trên website cần được tối ưu.

Sau khi đã đưa khách hàng của bạn đến trang đích thành công, trên website bạn cũng cần phải đảm bảo tối ưu một số chi tiết thuộc về:

  • Tiêu đề trang web: Được thể hiện bằng những câu văn ngắn gọn, cô đọng, bao quát được toàn bộ nội dung mà website muốn nói đến. Hãy gây sự ấn tượng cũng như tò mò cho mỗi khách hàng ngay từ dòng tiêu đề bởi đây chính là cơ hội giúp bạn bán được sản phẩm cũng như khích thích khách hàng sử dụng dịch vụ doanh nghiệp.
  • Lời kêu gọi hành động: Việc sử dụng ngôn ngữ cô đọng, ngắn gọn trên lời kêu gọi hành động chính là một trong những yếu tố thúc đẩy hành động mua hàng của người dùng.
  • Lợi ích của sản phẩm – dịch vụ.

bi-quyet-toi-uu-hoa-trang-dich-de-chien-dich-quang-cao-google-dat-hieu-qua-2

Những lợi ích của sản phẩm – dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của mỗi khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp nên đưa ra những điểm nổi bật cũng như những ưu thế nổi trội của sản phẩm dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng nhanh nhất. Một chiến dịch quảng cáo có thực sự đem lại thành công hay không chính là nhờ vào yếu tố này.

  • Hình ảnh.

Cùng với lợi ích thì hình ảnh về sản phẩm cũng là một trong những yếu tố tác động đến quyết định của người mua bởi khi mua hàng trực tuyến họ không thể trực tiếp xem sản phẩm mà chỉ có thể nhìn qua hình ảnh trên website. Vì vậy hình ảnh sản phẩm phải được thể hiện chân thực, dưới nhiều góc độ để làm bật nên ưu điểm của nó.

Đó là tất cả những bí quyết tối ưu hóa trang đích mang đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google mà mỗi doanh nghiệp nên tìm hiểu để đạt được doanh thu như mong muốn. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ quảng cáo Google hãy liên hệ với Bigweb ngay hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp tốt nhất.

>> Những điều cần biết về chăm sóc website doanh nghiệp 

>> 7 bước nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords

 

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE THEO MẪU GIÁ RẺ MEGAWEB: http://megaweb.com.vn TRIỂN KHAI NHANH TỪ 1-3 NGÀY, BÀN GIAO CODE GỐC, TỐI ƯU CHUẨN SEO

Bình Luận