Phần mềm Live chat dành cho website bán hàng

Phần mềm chat là một yếu tố không thể thiếu được đối với website bán hàng trong thời buổi công nghệ hiện nay. Có thể nói phần mềm chat là một công cụ thiết thực khi thiết kế website nhưng không phải ai cũng phân biệt được các công cụ chat phổ biến cũng như biết lựa chọn được công cụ chat phù hợp. Hiểu được điều đó, Skyweb sẽ chia sẻ tới bạn những phần mềm Live chat thông dụng cho website bán hàng ngay sau đây.

Kayako

Công cụ này là một công cụ trò chuyện đơn giản dành cho website, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ vì chúng tạo nên những trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tối thiểu nhất. Đơn giản vì Kayako hỗ trợ cho khách hàng ngay tức thì và giới thiệu website bán hàng của bạn ngay trên hệ thống của nó. Do vậy Kayako có sức cạnh tranh cao mặc dù ra đời vào thời điểm đầu tiên và là công cụ chat trực tuyến đơn giản nhất hiện nay.

cac-phan-mem-live-chat-thong-dung-cho-website-ban-hang

LiveZilla

Vượt trội hơn hẳn các công cụ chat khác, các dữ liệu của cuộc hội thoại sẽ được lưu trữ trực tuyến, kể cả khi  bạn đang offline. Trong trường hợp, bạn quản lý nhiều trang khác nhau, LiveZilla Windows Client còn giúp bạn kiểm soát tất cả các trang này từ một bảng điều khiển. Theo đó, bạn có thể nhận được tin nhắn của khách hàng ở tất từ các trang bạn quản lý kể cả khi bạn offline. Đặc biệt, LiveZilla còn chống thư rác một cách hiệu quả nhất.

LiveChat

Công cụ chat này thích hợp cho các công ty trực tuyến và các doanh nghiệp thiết kế website bán hàng lớn vì chúng có cả một hệ thống tính năng linh hoạt giúp bạn có thể tùy chỉnh các tính năng này sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Riêng thiết kế của LiveChat cũng đã thể hiện phong cách hiện đại, đầy chuyên nghiệp.Thêm nữa, bảng điểu khiển phân tích người dùng hoàn hảo cũng là một điểm cộng của LiveChat giúp bạn có thể hiểu hơn về khách truy cập của mình. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này, bạn cần phải trả phí và cần lên kế hoạch hàng năm để tiết kiệm chi phí.

Olark

Đây cũng là một công cụ chat đơn giản cho website bán hàng để các chủ doanh nghiệp có thể liên hệ với người dùng của mình một cách đơn giản nhất. Chức năng tiêu biểu nhất của Olark chính là có thể tìm hiểu thêm về khách hàng cả về hành vi và nhu cầu của họ khi các tính năng được tích hợp CRM với phần mềm trợ giúp khác.

WhosOn

Khác với công cụ chat trên website bán hàng trên, WhosOn cho bạn số liệu thống kê trực tiếp với thực tế đang diễn ra trên website bán hàng. Theo đó, bạn có thể thấy được vị trí của khách truy cập trên trang web của mình và biết họ ở khu vực nào trên thế giới. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể trò chuyện với khách truy cập bằng cách gửi cho họ một yêu cầu chat. Từ đây bạn có thể tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn để phục vụ họ một cách tốt nhất.

Zopim

Hiện nay, Zopim là công cụ live chat được ưa chuộng nhất hiện nay khi phục vụ tới hơn 50 nghìn doanh nghiệp. Lý do công cụ chat này được ưa chuộng là vì đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Bên cạnh đó, các trải nghiệm của công cụ chat trực tuyến này cũng hoạt động trơn tru đối với hầu hết các trình duyệt hoặc điện thoại thông minh.

Trên thế giới còn có nhiều phần mềm chat trực tuyến thông dụng khác như Velaro, JitBit, Banckle,… Mỗi phần mềm chat này đều có những đặc trưng riêng để phù hợp với nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng bạn cần xác định nhu cầu, ngân sách và kế hoạch của mình để chọn phần mềm chat trực tuyến phù hợp nhất.

>> Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả

 

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE THEO MẪU GIÁ RẺ MEGAWEB: http://megaweb.com.vn TRIỂN KHAI NHANH TỪ 1-3 NGÀY, BÀN GIAO CODE GỐC, TỐI ƯU CHUẨN SEO

Bình Luận