Tuyệt chiêu kêu gọi khách hàng quay trở lại thiết kế website

Sở hữu một thiết kế website đẹp, có hàng ngàn lượt truy cập ở mỗi ngày là niềm vui kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Thế nhưng bạn có đảm bảo chắc chắn rằng tất cả số họ sẽ tiếp tục quay trở lại mua sắm hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp hay không? Đó là lý do đã đến lúc bạn cần biết đến tuyệt chiêu kêu gọi khách hàng quay trở lại với mình. Sky Việt Nam sẽ có bạn biết điều đó.

  1. Trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Sự thành công trước nhắt của một trang web doanh nghiệp chuyên nghiệp không phải nhìn thấy doanh thu trước mắt mà là tạo ra cho người dùng một website với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi và chỉ khi trải nghiệm người dùng tốt họ mới mong muốn ở lại tìm kiếm, mua sắm và chắc chắn sẽ quay trở lại. Vì vậy, hãy nhớ rằng, những gì bạn tạo ra trên mỗi website là để phục vụ khách hàng từ sản phẩm cho tới dịch vụ. Khi trải nghiệm người dùng tốt tỷ lệ thoát trang giảm, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng gia tăng và đương nhiên khách hàng quay trở lại mua sắm cũng nhiều hơn.

tuyet-chieu-keu-goi-khach-hang-quay-tro-lai-thiet-ke-website-1

Để hướng đến trải nghiệm người dùng tốt, website cần đảm bảo một số yêu cầu về:

  • Trực quan, điều hướng dễ dàng.
  • Gọn gàng, tính thẩm mỹ cao.
  • Tích hợp thanh tìm kiếm tại vị trí dễ nhìn thấy.
  1. Chương trình khuyến mại, giảm giá.

Đừng bao giờ quên các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi có mặt trên website của bạn bởi chính nó sẽ tạo ra thói quen truy cập website cho khách hàng. Đồng thời với đó, hãy đa dạng hóa các hình thức khuyến mại như tổ chức các cuộc thi, trò chơi. Tuy nhiên, bạn nên đưa chương trình khuyến mại với mức độ vừa đủ, đánh trúng tâm lý mỗi khách hàng đồng thời không ảnh hưởng đến lợi nhuận của mình.

  1. Sản phẩm mới.

Đây là điều mà các website bán hàng trực tuyến phải luôn chú ý đặc biệt là trong kinh doanh thời trang may mặc. Những sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên kết hợp với các chương trình khuyến mại cụ thể là tuyệt chiêu để khách hàng thường xuyên có mặt trên website và đồng thời là cách giúp bạn đánh bật đối thủ trên thương trường của mình. Một mũi tên trúng 2 đích hãy luôn ghi nhớ điều này để công việc kinh doanh khởi sắc.

  1. Website – kênh hữu ích để hỗ trợ khách hàng.

tuyet-chieu-keu-goi-khach-hang-quay-tro-lai-thiet-ke-website-2

Hãy luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách thuận tiện nhất. Hãy làm cho website của bạn trở thành một kênh hỗ trợ khách hàng hữu ích. Trong số những cách thức đơn giản nhất đó là liệt kê các câu hỏi thường gặp và trả lời trên website và đặc biệt nên tích hợp tính năng livechat có nghĩa là cho phép người dùng tương tác trực tiếp trong thời gian thực. Hãy tìm cách tiếp cận những đơn hàng đầu tiên để mang đến cho người sử dụng những lời khuyên và thủ thuật nhằm sử dụng tốt nhất các sản phẩm mà họ vừa mua hoặc giới thiệu thêm những sản phẩm có liên quan.

Giờ thì bạn đã biết làm thế nào để có thể lôi kéo khách hàng quay trở lại với website của mình hay chưa? Nhưng trên hết việc sở hữu một trang web chuyên nghiệp sẽ là nền tảng tạo điều kiện kinh doanh tốt nhất cho bạn. Là một đơn vị thiết kế website hàng đầu, Sky Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn mang đến thành công ấy. Liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.

>> Tại sao trang web bán hàng không gia tăng doanh thu

>> 4 thủ thuật nâng cao thứ hạng website doanh nghiệp mỗi ngày

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE THEO MẪU GIÁ RẺ MEGAWEB: http://megaweb.com.vn TRIỂN KHAI NHANH TỪ 1-3 NGÀY, BÀN GIAO CODE GỐC, TỐI ƯU CHUẨN SEO

Bình Luận