Tại sao trang web bán hàng không gia tăng doanh thu

Thiết kế website bán hàng được biết đến là công cụ trực tuyến nhằm gia tăng khách hàng tiềm năng mua sắm online. Tuy nhiên trên thực tế rất nhiều doanh nghiệp dù sở hữu website nhưng hiệu quả bán hàng lại không hề có. Website bạn có nằm trong số này? Liệu rằng bạn đã bao giờ tìm hiểu về điều đó. Hãy tìm hiểu những nguyên nhân mà bài viết dưới đây chia sẻ để có những giải pháp cụ thể nếu gặp trường hợp vậy nhé.

  1. Website rườm rà, ngập tràn quảng cáo.

Trên cương vị là một khách hàng trải nghiệm website, liệu rằng bạn có thích truy cập một trang web mà giao diện quá rườm ra, rối mắt và đầy rẫy các quảng cáo hay không? Không ít các trang web bán hàng cũng như website doanh nghiệp hiện nay quá lạm dụng đồ họa mà tạo ra website hiển thị quá nhiều hiệu ứng khiến khách hàng phải choáng ngợp thậm chí là rối mắt khi truy cập. Có quá nhiều hình ảnh chạy chuyển động trên trang chủ của website, giao diện website quá chói mắt khiến người dùng không tìm thấy thông tin cần thiết. Cùng với đó những hình ảnh động và clip quảng cáo chạy cùng một lúc cũng khiến người sử dụng rối mắt.

tai-sao-trang-web-ban-hang-khong-gia-tang-doanh-thu-1

Nếu là bạn bạn sẽ làm gì khi bắt gặp website như vậy? Khách hàng họ sẽ không ngần ngại mà rời bỏ trang web của bạn ngay lập tức khi nhìn thấy những hình ảnh quảng cáo đó. Bên cạnh đó, việc không đồng nhất màu sắc cũng khiến trang web của bạn mất điểm trong mắt khách hàng.

  1.  Qúa tập trung vào sản phẩm.

Việc tập trung vào hình ảnh cũng như sản phẩm trên website bán hàng trực tuyến là điều vô cùng cần thiết. Thế nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ chăm chút vào việc hiển thị những thông số kỹ thuật hay hình ảnh về sản phẩm mà không cung cấp đến người dùng những thông tin, chia sẻ hữu ích. Việc đưa đến người dùng thông tin hữu ích về những vấn đề xung quanh sản phẩm sẽ thúc đẩy sự phát triển website của bạn trong tương lai. Vì vậy hãy chú ý cân bằng các yếu tố này trên website của bạn nhé.

  1. Không xác định sản phẩm chủ chốt cho website.

tai-sao-trang-web-ban-hang-khong-gia-tang-doanh-thu-2

Đừng biến website bán hàng của mình thành một cửa hàng tiện lợi với đầy rẫy các mặt hàng nhưng lại không xác định được đâu là mặt hàng chủ chốt của mình Trong quá trình lên ý tưởng và thiết kế website bạn cần phải xác định cho mình đâu là mặt hàng chủ chốt mà bạn muốn thúc đẩy kinh doanh để gia tăng doanh thu. Sẽ thật sai lầm và đáng tiếc nếu bạn không thực sự xác định được cho mình đâu là sản phẩm trọng tâm mà mình muốn hướng đến. Đừng cố đăng lên đó những sản phẩm mà doanh nghiệp bạn không kinh doanh sẽ chẳng có lợi gì cho bạn mà thậm chí còn mất điểm trong mắt khách hàng bởi họ sẽ không thể tin tưởng bạn với những thông tin tràn lan trên website của bạn như vậy.

Đó là 3 nguyên nhân chủ chốt khiến website bán hàng của bạn không thể tạo ra doanh thu? Hãy cố gắng khắc phục điều này nếu trang web của bạn đang gặp phải tình trạng trên. Một website với nhiều tính năng ưu việt cùng sự chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến mỗi khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết. Đến với Sky Việt Nam chúng tôi sẽ giúp bạn có một website chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả thực sự.

>> 4 thủ thuật nâng cao thứ hạng website doanh nghiệp mỗi ngày

>> 4 quy tắc cho một thiết kế website hoàn hảo

 

>> Tạo email tên miền riêng cho các công ty khởi nghiệp
>> Hướng dẫn thiết kế website miễn phí bằng WordPress
>> Top 10 công ty thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2015
>> Top 5 công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
>> CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE THEO MẪU GIÁ RẺ MEGAWEB: http://megaweb.com.vn TRIỂN KHAI NHANH TỪ 1-3 NGÀY, BÀN GIAO CODE GỐC, TỐI ƯU CHUẨN SEO
>> Xem ngày xây mộ và chọn ngày đẹp tu sửa mộ phần

Bình Luận